O-HOS

O-HOS

O-HOS là hệ thống quản lý và lập lịch làm việc cho ngành y tế. Hệ thống giúp các bệnh viện quản lý lịch làm việc của nhân viên một cách tối ưu, tiết kiệm thời gian và công sức lập lịch, đổi ca, báo nghỉ, xuất các báo cáo thống kê chấm công cho toàn bộ nhân viên, y bác sĩ của bệnh viện.

Lập lịch tự động

Lập lịch làm việc hợp lý cho y bác sĩ, nhân viên các phòng ban trong bệnh viện một cách tự động, nhanh chóng dựa trên thuật toán AI (Trí tuệ nhân tạo).

Quản lý chuyên nghiệp

Số hóa toàn bộ dữ liệu, quy trình quản lý lịch làm việc của các phòng ban khối hành chính và các khoa chuyên môn của bệnh viện.

Tự động hóa quy trình

Quy trình đổi ca, báo nghỉ trên điện thoại (mobile apps) dễ dàng, thuận tiện.

Giám sát thời gian thực

Kết nối máy chấm công, theo dõi toàn bộ lịch làm việc của nhân viên bệnh viện trong thời gian thực.

Thống kê - Báo cáo

Xuất báo cáo, tổng hợp chấm công cuối tháng nhanh chóng, thuận tiện.

Tính năng

Web app

Hệ thống chạy trên nền tảng web bao gồm các chức năng chính dành cho cấp quản lý

  • Quản lý nhân sự
  • Lập lịch tối ưu tự động, nhanh chóng
  • Quản lý lịch làm việc
  • Quản lý chấm công
  • Thống kê
  • Xuất báo cáo dưới dạng file excel

Mobile app (Android, iOS)

Phiên bản ứng dụng dành cho Quản lý

  • Theo dõi lịch làm việc của nhân viên
  • Chỉnh sửa lịch làm việc
  • Thống kê theo ngày
  • Phê duyệt yêu cầu của nhân viên

Phiên bản ứng dụng dành cho  Nhân viên

  • Theo dõi lịch làm việc của nhân viên
  • Đổi ca, đăng ký nghỉ, làm ngoài giờ, v.v…